DANH MỤC

Phòng tập Yoga quận 12 có giáo viên giỏi & đông học viên Nhất

Lượt xem: 7254 - Ngày:

Bạn đang tìm kiếm phòng tập Yoga Quận 12 để đăng ký tham gia tập luyện Yoga cho mình nhưng vẫn chưa tìm được phòng tập nào ưng ý? Tham khảo phòng tập Yoga quận 12 chất lượng, thu hút đông học viên được Kiến Thức Máy Tập tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây nhé !

Phòng tập Yoga quận 12 nào chất lượng, có đội ngũ giáo viên giỏi và đang thu hút được nhiều học viên đăng ký theo tập nhất là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều bạn khi có ý định đi tập Yoga. Trong bài viết hôm nay của Kiến Thức Máy Tập, chúng tôi xin chia sẻ với bạn danh sách các phòng tập Yoga quận 12 được đánh giá chuyên nghiệp và được yêu thích nhất hiện nay. Nào, hãy cùng chúng tôi điểm qua thông tin chi tiết và hình ảnh của những phòng tập Yoga này bạn nhé !

1. Yoga Full 4 Fife quận 12.

Yoga Full 4 Fife là địa chỉ tập Yoga quận 12 được các học viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và đang thu hút được rất nhiều người theo tập. Đội ngũ huấn luyện viên của phòng tập Yoga Full 4 File đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, có trình độ chuyên môn cao, luôn nhiệt tình và tận tâm đối với tất cả các học viên. Cơ sở vật chất tại các lớp học Yoga được trang bị rất đầy đủ, có máy điều hòa, quạt mát, tủ đựng đồ, phòng thay đồ, phòng tắm đầy đủ tiện nghi… Phòng tập đầu tư rất nhiều dụng cụ tập Yoga như thảm Yoga, gối Yoga, bóng tập Yoga, các phụ kiện tập Yoga,… cho học viên thoải mái sử dụng khi theo tập. Theo chia sẻ của trung tâm Yoga Full 4 Fife, mục đích sâu xa của trung tâm không đơn thuần là giúp học viên tập luyện thành thạo các tư thế Yoga, mà họ muốn qua Yoga, các học viên vừa có được sức khỏe thể chất tốt và vừa có được tinh thần vui tươi, hạnh phúc. Chính vì thế, phòng tập luyện Yoga của trung tâm rất chú trọng tạo dựng không gian thoáng đãng, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho tất cả các học viên. Các tấm gương lớn được thiết kế xung quanh lớp học vừa giúp học viên theo dõi được từng động tác tập luyện của mình, vừa có tác dụng tạo không gian phòng tập trông rộng rãi và thoáng mát hơn. Để đăng ký học Yoga tại đây, bạn có thể liên lạc theo thông tin cụ thể sau:

– Địa chỉ: 21D Hiệp Thanh 23, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

– Điện thoại: 0988558928.

– Fanpage: https://www.facebook.com/yoga12.quan12/

Yoga Full 4 Fife quận 12

Yoga Full 4 Fife quận 12

2. IRON Fitness and Yoga quận 12.

IRON Fitness anh Yoga là trung tâm rèn luyện thể chất có quy mô khá lớn và phát triển mạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian rộng hơn 1000m2, được trang bị đầy đủ hệ thống máy tập nhập khẩu, chuyên nghiệp và hiện đại, IRON Fitness and Yoga trở thành địa chỉ tập luyện thể dục thể thao đẳng cấp thu hút hàng trăm người đến tập luyện mỗi ngày. Trung tâm IRON rất đa dạng các bộ môn thể dục thể thao cho các bạn lựa chọn như Gym, Yoga, Dance, Boxing,… và trong đó bộ môn Yoga được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là phụ nữ, người già. Các lớp học Yoga của trung tâm được đầu tư rất chuyên nghiệp; phong phú và đa dạng dụng cụ tập Yoga; phòng tập rộng, thoải mái và sạch sẽ; có hệ thống điều hòa thoáng mát; phòng tắm sạch sẽ, có tủ đựng đồ nam nữ riêng biệt; có wifi cáp quang, khu sạc pin riêng; có khu giữ xe miễn phí, hệ thống camera 24/7; đội ngũ HLV giảng dạy giỏi, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm… Theo chia sẻ của các học viên, đăng ký tập Yoga tại IRON Fitnes and Yoga là sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn đang sinh sống khu vực quận 12. Thông tin liên lạc cụ thể của phòng tập Yoga quận 12 này như sau:

– Địa chỉ: 86 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

– Điện thoại: 02866743839.

– Fanpage: https://www.facebook.com/IronFitnessandYoga/

IRON Fitness and Yoga quận 12

IRON Fitness and Yoga quận 12

3. Phòng tập Yoga Ánh Dương quận 12.

Yoga Ánh Dương là CLB Yoga khá nổi tiếng tại quận 12 với nhiều lớp học dành cho mọi đối tượng như Yoga dành cho người già, Yoga dành cho trẻ em, Yoga giảm cân, Yoga trị liệu, Yoga cá nhân, Yoga cho nhóm đoàn thể,… Tùy vào đối tượng, nhu cầu tập luyện của mỗi học viên, các giáo viên và HLV Yoga của CLB sẽ sắp xếp các lớp học thích hợp. CLB Yoga Ánh Dương áp dụng theo phương pháp giảng dạy và tập luyện: Thân- Tâm-Trí, nên các học viên ở đây cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần rất hiệu quả. Kết thúc các buổi học Yoga tại CLB, người tập sẽ cảm thấy sự khỏe khoắn, thoải mái và nhẹ nhõm trong cơ thể. Chính nhờ sự tận tâm, nhiệt tình của các giáo viên và hiệu quả trong mỗi buổi tập luyện Yoga tại CLB nên số lượng học viên đăng ký theo học tại Yoga Ánh Dương tăng lên mỗi ngày. Cùng với chất lượng giảng dạy, phòng tập Yoga quận 12 này cũng chú trọng xây dựng phòng tập hiện đại, có đầy đủ dụng cụ tập luyện và mở rộng không gian thoáng đãng, sạch sẽ để giúp học viên cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất mỗi khi đến theo tập. Thông tin chi tiết của phòng tập Yoga quận 12 này bao gồm:

– Địa chỉ: 84 Song Hành Quốc lộ 22, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

– Điện thoại: 0943337159.

– Fanpage: https://www.facebook.com/YOGASPAHANHPHUC/

Phòng tập Yoga Ánh Dương quận 12

Phòng tập Yoga Ánh Dương quận 12

4. CLB Yoga Lan Hương quận 12.

Yoga Lan Hương là một trong số các phòng tập Yoga quận 12 được nhiều bạn trẻ review nhất. Theo các học viên đã tập luyện tại đây, phòng tập Yoga này do giáo viên Lan Hương đứng lớp – cô có giấy chứng nhận giảng dạy Yoga, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, rất nhiệt tình và thân thiện với học viên. Các lớp Yoga của cô được mở hầu hết các ngày trong tuần, nên bạn có thể đăng ký tập luyện vào các buổi tùy thích. Lớp học của Yoga Lan Hương khá rộng rãi, thoáng đãng và tận dụng được ánh sáng tự nhiên giúp phòng tập sáng sủa, mát mẻ. Phòng tập Yoga Lan Hương là địa chỉ rèn luyện sức khỏe thích hợp cho những ai đang sinh sống và làm việc tại quận 12. Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga quận 12 này như sau:

– Địa chỉ: 672/14 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

– Điện thoại:0937047468.

– Fanpage: https://www.facebook.com/YoGaLanHuongquan12/

CLB Yoga Lan Hương quận 12

CLB Yoga Lan Hương quận 12

5. CLB Tree Yoga quận 12.

Tree Yoga quận 12 là địa chỉ tập Yoga giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể của bạn rất tốt. Mặc dù phòng tập của Tree Yoga tận dụng văn phòng làm việc nhưng vẫn đảm bảo được không gian tập thoải mái nhất cho tất cả các học viên. Lớp học Yoga của Tree Yoga đảm bảo ánh sáng đầy đủ, môi trường tập luyện yên tĩnh và thoải mái, giúp các học viên nâng cao hiệu quả tập luyện rất tốt. Giáo viên dạy Yoga của CLB rất nhiệt tình, tận tâm và luôn hướng dẫn mọi người tập Yoga đúng cách, phát huy được tác dụng của từng động tác Yoga hiệu quả nhất. Bạn có thể trải nghiệm phòng tập Yoga quận 12 này bằng cách liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

– Địa chỉ: 247A Tân Thới Nhất 1, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

– Điện thoại: 0932210510.

– Fanpage: https://www.facebook.com/TREE-YOGA-2079170742329445/

CLB Tree Yoga quận 12

6. Victory Fitness Center quận 12.

Phòng tập Yoga của Victory Fitness Center cũng là địa chỉ tập Yoga quận 12 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các học viên đã tập luyện trước đó. Theo nhận xét của các học viên tại đây, phòng tập Yoga được thiết kế rất rộng rãi, có hệ thống cửa sổ thoáng mát, tầm view đẹp và tận dụng được ánh sáng ngoài trời. Để tạo nên không gian tập luyện thoải mái và sạch sẽ nhất, sàn nhà phòng tập được lát bằng gỗ 100%, thường xuyên được lau chùi. Cơ sở vật chất của phòng tập được trang bị rất hiện đại, các dụng cụ tập Yoga được đầu tư mới hoàn toàn; hệ thống đèn thắp sáng sang trọng; có tủ đựng đồ, phòng thay đồ, phòng tắm, phòng xông hơi miễn phí… Điểm cộng lớn của phòng tập Yoga tại Victory quận 12 là đội ngũ HLV, giáo viên Yoga rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Hầu hết các học viên đến đây tập luyện đều hài lòng về chương trình giảng dạy của các HLV. Bạn có thể đăng ký tập thử tại phòng tập Yoga Victory bằng cách liên hệ theo thông tin cụ thể sau đây:

– Địa chỉ: 1089C Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

– Điện thoại: 0965307007.

– Fanpage: https://www.facebook.com/victoryQ12/

Victory Fitness Center quận 12

7. CLB Yoga & Spa Nhựa Sống.

CLB Yoga & Spa Nhựa Sống tại quận 12 được thiết kế rất hiện đại với tông màu trắng chủ đạo, nền gạch và sơn tường đều màu trắng, tạo không gian rộng rãi, sáng sủa. Phòng tập rất sạch sẽ, thường xuyên được lau chùi. Theo chia sẻ của các học viên, CLB Yoga & Spa Nhựa Sống là địa chỉ yêu thích của rất nhiều phụ nữ, thường lui tới hàng ngày để rèn luyện thân thể và làm đẹp. Nhờ đội ngũ HLV chuyên nghiệp và nhiệt tình, nên các học viên tới đây tập luyện đều cảm thấy yên tâm và rất thoải mái. Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại quận 12, bạn có thể đến CLB Nhựa Sống để trải nghiệm không gian tập luyện Yoga ở đây nhé ! Thông tin chi tiết về phòng tập Yoga này bao gồm:

– Địa chỉ: 479/8 Đường Tân Thới Hiệp 07, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

– Điện thoại:0779783503.

– Fanpage: https://www.facebook.com/clbyoganhuasong/

CLB Yoga & Spa Nhựa Sống

CLB Yoga & Spa Nhựa Sống

8. Phòng tập Yoga Ánh Sáng Spa.

Phòng tập Yoga Ánh Sáng Spa là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp lý tưởng của các chị em phụ nữ đang sinh sống tại quận 12. Sự kết hợp vừa tập luyện Yoga vừa làm Spa của CLB này được đa số chị em ủng hộ, bởi nó đã giúp chị em tiết kiệm được thời gian đi lại. Phòng tập Yoga của Ánh Sáng Spa được nhận xét là khá rộng rãi và sạch sẽ, tạo điều kiện cho học viên tập luyện thoải mái và đạt được hiệu quả cao. Lớp học chủ yếu do cô giáo Nguyễn Thị Ánh Sáng đứng lớp. Cô là giáo viên Yoga được cấp chứng chỉ đầy đủ, có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Các học viên đăng ký tập Yoga tại CLB đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng giảng dạy cũng như môi trường tập luyện tại đây. Bạn có thể đăng ký tập Yoga quận 12 theo thông tin địa chỉ cụ thể dưới đây:

– Địa chỉ: 350 Tân Thới Hiệp 7, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

– Điện thoại: 0904230024.

– Fanpage: https://www.facebook.com/Anhsang80/

Phòng tập Yoga Ánh Sáng Spa

Phòng tập Yoga Ánh Sáng Spa

9. Trung tâm Gymaster Center quận 12.

Một địa chỉ tập Yoga quận 12 chất lượng mà bạn có thể chọn lựa nữa đó là Gymaster Center. Là trung tâm Fitness chất lượng, Gymaster Center được đầu tư bài bản và thu hút được lượng học viên đông đảo đến tập luyện mỗi ngày. Các phòng tập tại Gymaster rất đẹp và sang trọng, thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện thể thao mới 100%. Lớp học Yoga của Gymaster Center được setup rất rộng rãi và thoáng mát, giúp các học viên tập luyện thoải mái, tận hưởng sự thư thái và dễ chịu trong từng động tác Yoga. Ngoài ra, đội ngũ HLV Yoga của trung tâm cũng nhận được rất nhiều lời khen của các học viên nhờ sự nhiệt tình, thân thiện và luôn hướng dẫn học viên tập luyện chuyên nghiệp, chi tiết. Bạn có thể đăng ký tập Yoga tại Gymaster quận 12 bằng cách liên hệ theo thông tin dưới đây:

– Địa chỉ: Số 99 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

– Điện thoại: 0978080116.

– Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamgymaster/

Trung tâm Gymaster Center quận 12

Trung tâm Gymaster Center quận 12

10. Phòng tập Yoga tại One & Gym Fitness.

Trung tâm One & Gym Fitness ấn tượng với mọi người bởi màu xanh lá cây chủ đạo, mang đến cảm giác mát mẻ và dịu mắt cho tất cả các học viên đến đây tập luyện. Nhờ không gian tập luyện đẳng cấp, rộng rãi, thoáng mát, vô cùng dễ chịu, One & Gym Fitness trở thành địa chỉ tập Yoga quận 12 được nhiều người đón nhận. Ngoài không gian rộng đẹp và sang trọng, phòng tập Yoga của trung tâm One còn được trang bị các thiết bị nhập khẩu hiện đại, các dụng cụ tập Yoga chất lượng và đầy đủ tiện ích chất lượng. Các học viên đăng ký tập Yoga tại đây đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của trung tâm Fitness. Tất cả các học viên đều được nhận khăn khi đến tập luyện bất kỳ bộ môn nào của trung tâm, có tủ đựng đồ riêng, sử dụng phòng thay đồ, phòng tắm tiện nghi, được giữ xe miễn phí… Về chất lượng giảng dạy của trung tâm thì khỏi chê, các HLV Yoga của One & Gym Fitness đều rất chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế, khi đến tập Yoga tại đây, các bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả sau khóa học. Để đăng ký tập Yoga tại phòng tập quận 12 này, các bạn có thể liên hệ theo thông tin cụ thể dưới đây:

– Địa chỉ: 1/45 A2A3 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

– Điện thoại: 02836364258.

– Fanpage: https://www.facebook.com/one.gym.muay.fitness.club/

Phòng tập One & Gym Fitness

Phòng tập One & Gym Fitness

Lời kết.

Như vậy, toàn bộ bài viết trên đây của Kiến Thức Máy Tập đã review chi tiết và cụ thể 10 địa chỉ phòng tập Yoga quận 12 uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Với những thông tin thiết thực này, chúng tôi hy vọng rằng sẽ giúp các bạn chọn được địa chỉ tập Yoga tốt nhất. Bài viết review các phòng tập Yoga quận 12 của chúng tôi đã kết thúc. Nếu bạn biết thêm địa chỉ phòng tập Yoga tốt tại quận 12, hãy chia sẻ cho chúng tôi để bài viết này được đầy đủ hơn nhé ! Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, xin chào và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo của chúng tôi !

CÁC TIN LIÊN QUAN