DANH MỤC

[2022] Top 13 thương hiệu máy chạy bộ uy tín nhất tại nhà!

Lượt xem: 1401 - Ngày:

Trang bị máy chạy bộ tại nhà là giải pháp tăng cường sức khỏe tối ưu nhất để tiết kiệm thời gian. Nếu đang thắc mắc thương hiệu máy chạy bộ nào tốt, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các thương hiệu máy chạy bộ uy tín trên thị trường năm 2022 nhé!

Máy chạy bộ là gì? Yếu tố đánh giá thương hiệu máy chạy bộ uy tín

Máy chạy bộ là thiết bị hỗ trợ tập thể dục như đi bộ, chạy bộ ngay tại nhà cố định tại một vị trí, không cần di chuyển. Thực hiện các bài tập với máy chạy bộ giúp cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng hiệu quả.

Vì nhiều lý do như tính chất công việc, quỹ thời gian hạn hẹp, muốn có không gian riêng… mà máy chạy bộ ngày càng được sử dụng phổ biến và lắp đặt tại nhà. Có những yếu tố nào để đánh giá thương hiệu máy chạy bộ uy tín? Bên cạnh độ nổi tiếng và phổ biến, dưới đây là 2 tiêu chí bạn nên xem xét khi chọn hãng bán thiết bị thể dục này.

Mẫu mã và chất lượng, độ bền sản phẩm

Nhiều thương hiệu máy chạy bộ hiện nay luôn cải tiến và cập nhật nhiều mẫu mã có tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tập. Để đánh giá một chiếc máy chạy bộ tốt dựa trên công suất động cơ, chất liệu và cấu tạo các bộ phận: băng tải, bảng điều khiển, khung máy, tải trọng, tính năng đi kèm.

thuong hieu may chay bo

Chọn thương hiệu máy chạy bộ dựa trên nhiều tiêu chí

Đối với công suất hoạt động, nên chọn máy chạy bộ đạt 2.5 HP trở lên. Nó sẽ vận hành êm và bền bỉ hơn so với các dòng có công suất thấp hơn. Băng tải diện tích phải đảm bảo không gian chạy thoải mái. Tải trọng tối đa phải cần cao hơn cân nặng của người tập. Chất liệu khung máy cao cấp, chắc chắn và tuyệt đối phải được phun sơn tĩnh điện bên ngoài.

Chính sách bảo hành, bảo dưỡng

Mỗi thương hiệu sẽ có hệ thống quy định về thời gian, chính sách và điều kiện bảo hành khác nhau. Thông thường thời thời bảo hành thường kéo dài từ 1 – 2 năm.

Trong quá trình sử dụng thì việc bảo trì, bảo dưỡng cũng rất quan trọng. Nên chọn hãng máy chạy bộ uy tín, có địa chỉ gần nơi sinh sống để thuận tiện trong quá trình hỗ trợ sửa chữa và thay mới linh kiện.

Top 13 thương hiệu máy chạy bộ uy tín nhất hiện nay

Thương hiệu máy chạy bộ Oreni

Oreni hoạt động với mong muốn trở thành thương hiệu máy chạy bộ dẫn đầu thị trường thiết bị tập. Hãng này được đánh giá có khá nhiều tiềm năng phát triển và trở thành hãng máy chạy bộ hàng đầu. Với số lượng lên đến 70 showroom trên toàn quốc, quý khách hàng ở bất cứ đâu cũng có thể tới trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

thuong hieu may chay bo oreni

Thương hiệu máy chạy bộ Oreni đa dạng phân khúc

Đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp. Máy chạy bộ mang thương hiệu Oreni hội tụ đầy đủ các yếu tố sang trọng, hiện đại, mạnh mẽ và tiện nghi. Nhiều bài tập được tích hợp ngoài đi bộ và chạy bộ như tập gập bụng, massage, tạ tay, chống đẩy. Dễ dàng gấp gọn sau khi sử dụng và di chuyển bất cứ đâu.

Khoảng giá: 16,5 – 42,5 triệu đồng.

Hãng máy chạy bộ Impulse cao cấp

Đứng đầu trong danh sách thương hiệu máy chạy bộ cao cấp, Impulse đến từ Đài Loan là cái tên HOT trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy tập thể dục, chăm sóc sức khỏe. Các dòng máy chạy bộ hội tụ cả ưu điểm về độ bền, khả năng hoạt động, chức năng và mẫu mã bắt mắt. Công suất lớn nên có thể dùng tại nhà và phòng tập đều được.

Một số mẫu máy chạy bộ thương hiệu Impulse còn được trang bị tính năng thư giãn nhờ kết nối bằng USB. Máy chạy bộ cao cấp đang được nhiều khách hàng săn đón: Impulse PT300H, PT500H, PT400, RT500.

Khoảng giá: 25 – 69,5 triệu đồng.

hang may chay bo impulse cao cap

Thoải mái chạy với máy chạy bộ Impulse

Hãng máy chạy bộ Sakura

Ứng dụng sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, thương hiệu máy chạy bộ Sakura sở hữu nhiều dòng sản phẩm có thiết kế ấn tượng, vận hành mạnh mẽ và đa chức năng. Công suất thực hiện của máy rất phù hợp nhu cầu tập luyện tại nhà. Nhiều bài tập hiệu quả có thể đáp ứng tập luyện 2 người cùng lúc.

Khoảng giá: 15 – 44 triệu đồng.

HQ thuộc top hãng máy chạy bộ uy tín

Nhắc đến HQ, chắc chắn không ai không biết tới thương hiệu thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe này. Mỗi dòng máy sẽ có sự khác nhau về công suất, khả năng đáp ứng các bài tập khác nhau dựa trên mức giá. Máy chạy bộ HQ mang phong cách đậm chất thể thao mạnh mẽ, tạo cho không gian nhà bạn có vẻ đẹp tiện nghi hơn.

Khoảng giá: 14 – 27 triệu đồng.

hq thuoc top hang may chay bo uy tin

HQ – top thương hiệu máy chạy bộ uy tín

Thương hiệu máy chạy bộ Kingsport

Là một trong những hãng máy chạy bộ có lượt tìm kiếm nhiều nhất, Kingsport sở hữu số lượng showroom khủng, phủ sóng trên hầu hết các tỉnh/thành phố ở Việt Nam. Các mẫu máy chạy bộ tại Kingsport có mức giá khá hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu và điều kiện tài chính nhiều gia đình.

Ngoài ra, khi mua máy chạy bộ trên hệ thống của Kingsport, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. Chính sách chăm sóc và hỗ trợ hậu mãi nhiệt tình, chăm sóc 24/24.

Khoảng giá: 12 – 55 triệu đồng.

Top thương hiệu máy chạy bộ: Elip

Elip cũng thuộc top thương hiệu máy chạy bộ đáng chú ý với mức giá phổ thông. Những người có thu nhập tầm trung có thể dễ dàng rinh ngay về cho mình sản phẩm máy chạy bộ mang thương hiệu này.

top thuong hieu may chay bo elip

Máy chạy bộ Elip nhiều tính năng hỗ trợ đa dạng

Có nhà máy lắp ráp ngay tại Việt Nam, máy chạy bộ Elip phải trải qua quy trình giám sát nghiêm ngặt mới được đưa ra thị trường. Tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo hoàn toàn đạt chuẩn quốc tế, giúp mang đến những phút giây luyện tập vô cùng thư giãn và hiệu quả.

Bên cạnh máy chạy bộ thì hãng này còn cung cấp nhiều thiết bị hỗ trợ tập luyện và chăm sóc sức khỏe khác: bàn bóng bàn, xe đạp tập, ghế massage.

Khoảng giá: 7,5 – 155 triệu đồng.

Hãng máy chạy bộ Tech Fitness uy tín

Thương hiệu máy chạy bộ Tech Fitness (Thể thao Tài Phát) đã xuất hiện lâu năm trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cả máy chạy bộ và thiết bị thể thao đều là hàng chính hãng với mức giá tốt nhất. Máy chạy bộ Tech Fitness được đánh giá có phong cách trẻ trung nên mọi không gian đều phù hợp.

Nếu muốn mua máy chạy bộ Tech Fitness, bạn cũng dễ dàng tìm thấy địa chỉ cửa hàng và trải nghiệm trực tiếp với 82 chi nhánh. Các dòng máy tại đây chủ yếu là giá rẻ và tầm trung. Bởi vậy nếu đang tìm kiếm thương hiệu máy chạy bộ uy tín với giá không quá cao mà vẫn đảm bảo chất lượng, bạn có thể tham khảo Tech Fitness.

Khoảng giá: 9 – 29 triệu đồng.

thuong hieu may chay bo tech fitness uy tin

Hãng máy chạy bộ Tech Fitness uy tín

Thương hiệu máy chạy bộ Kaitashi

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Kaitashi ngày càng được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn với đa dạng sản phẩm về máy tập thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng đều được đào tạo chuyên nghiệp. Thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe hàng đầu, máy chạy bộ mang thương hiệu Kaitashi không chỉ tập trung vào thái độ phục vụ mà các sản phẩm tại đây cũng có chất lượng được đánh giá tốt.

Khoảng giá: 9 – 33 triệu đồng.

Thương hiệu máy chạy bộ Mofit

Chuyên cung cấp máy chạy bộ tại cả phòng tập và các gia đình, Mofit thuộc top thương hiệu máy chạy bộ bạn không thể bỏ qua. Các thiết bị máy chạy bộ mới được ra lò liên tục với nhiều cải tiến về chức năng và mẫu mã. Mofit cũng được rất nhiều khách hàng tiêu dùng Việt lựa chọn mua sắm trang bị cho không gian tập luyện thêm đẳng cấp.

Khoảng giá: 9 – 33 triệu đồng.

thuong hieu may chay bo mofit

Thương hiệu máy chạy bộ Mofit

Hãng máy chạy bộ Life Sport

Nhắc đến các thương hiệu máy chạy bộ uy tín, Life Sport cũng được biết đến với các dòng máy chạy bộ giá rẻ và cao cấp. Đây là thương hiệu phân phối chính hãng các thiết bị máy chạy của BH Fitness – công ty máy tập nổi tiếng khu vực châu u. Các dòng máy có thiết kế độc đáo, hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khoảng giá: 6 – 30 triệu đồng.

Thương hiệu máy chạy bộ Reebok hiện đại

Chắc hẳn bạn đã biết đến tập đoàn phân phối dụng cụ thể dục thể thao hàng đầu thế giới Adidas? Reebok là thương hiệu được phát triển từ công ty này. Mang đặc điểm cao cấp và đẳng cấp, chính vì thế mà thương hiệu máy chạy bộ Reebok thường được ví như “iPhone”.

thuong hieu may chay bo reebok hien dai

Thương hiệu máy chạy bộ Reebok hiện đại

Các tín đồ ưa chuộng thể thao chuyên nghiệp, có mức thu nhập tầm trung và cao rất phù hợp. So với mức thu nhập trung bình tại nước ta, giá của một số dòng máy có thể cao hơn mặt bằng chung. Nhưng đổi lại, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng, tiện ích và độ bền.

Khoảng giá: 20 – 50 triệu đồng.

Máy chạy bộ Aguri là thương hiệu máy chạy bộ uy tín

Aguri cũng được đánh giá cao trong top thương hiệu máy chạy bộ có mặt tại Việt Nam hiện nay, do cầu thủ Công Phượng đầu tư. Ứng dụng sản xuất công nghệ đạt tiêu chuẩn, máy chạy bộ Aguri nổi bật với khả năng vận hành bền bỉ. Động cơ mạnh mẽ công suất lớn với việc tích hợp sẵn nhiều chương trình luyện tập cường độ khác nhau sẽ mang đến cho người tập cải thiện thể lực vượt trội.

Khoảng giá: 20 – 41 triệu đồng.

Xem thêm: Cách sử dụng máy chạy bộ cho người mới tập

Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín

Bạn muốn trải nghiệm tính năng nhiều thương hiệu máy chạy bộ nhưng phải trực tiếp đến nhiều cửa hàng khác nhau sẽ rất tốn thời gian. Vì thế, bạn nên tìm đến các đại lý phân phối đa dạng hãng máy giúp tiết kiệm đáng kể thời gian đi lại và lựa chọn. Thiên Trường Sport là địa chỉ uy tín hàng đầu trong số đó.

Mẫu mã máy chạy bộ đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Công suất đáp ứng được từ nhu cầu luyện tập đơn giản đến chuyên nghiệp. Máy chạy bộ hiện có mặt tại Thiên Trường phân bổ đầy đủ ở nhiều mức giá: giá rẻ, tầm trung và cao cấp.

chon thuong hieu may chay bo tai the thao thien truong

Chọn thương hiệu máy chạy bộ tại Thiên Trường Sport

Tất cả thiết bị tập thể dục đều được nhập chính hãng và trực tiếp từ nhà sản xuất nên đảm bảo chất lượng 100% đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, chính sách giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Bạn có thể gọi đến hotline 0243 566 7337 để được tư vấn hoặc tới trực tiếp hệ thống các chi nhánh:

  • Hà Nội: 208D Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân.
  • TP. Hồ Chí Minh: 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6.
  • Đà Nẵng: 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê.
  • Nam Định: 522 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Vượng.
  • Hải Phòng: 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân.

Nếu đang có mong muốn sở hữu một chiếc máy chạy bộ chất lượng, 13 thương hiệu máy chạy bộ uy tín mà Thiên Trường Sport gợi ý ở trên chắc chắn khiến bạn an tâm. Mong rằng, bạn sẽ tìm được chiếc máy chạy bộ ưng ý với nhu cầu và điều kiện tài chính. Cả sức khỏe và vóc dáng đều được cải thiện tốt hơn!

CÁC TIN LIÊN QUAN