DANH MỤC

Mua vợt cầu lông ở đâu uy tín? Cách chọn vợt cho người mới !

Lượt xem: 835 - Ngày:

Mua vợt cầu lông ở đâu uy tín là thắc mắc của hầu hết các bạn đang chuẩn bị tham gia chơi cầu lông? Bạn cũng đang muốn sở hữu chiếc vợt cầu lông tốt nhất cho mình? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm chọn địa chỉ mua vợt chất lượng và kinh nghiệm mua vợt bền đẹp qua bài viết dưới đây nhé !

Trên thực tế việc mua vợt cầu lông không hề khó khăn khi hàng loạt các địa chỉ bán vợt cầu lông được mở ra tại các địa bàn dân cư. Ngoài ra, các trang thương mại điện tử cũng có rất nhiều đơn vị bán vợt cầu lông thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên để biết mua vợt cầu lông ở đâu tin cậy thì không hẳn ai cũng biết, nhất là những người mới bắt đầu học đánh cầu lông. Làm sao để chọn được địa chỉ mua hàng chất lượng? Kinh nghiệm mua vợt cầu lông tốt bền là gì? Nếu bạn đang có những thắc mắc này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ bài viết này để có câu trả lời đầy đủ nhất nhé !

Thế nào là địa chỉ mua vợt cầu lông chính hãng?

Khi tìm mua vợt cầu lông bạn thường được mọi người chia sẻ kinh nghiệm tìm địa chỉ mua vợt chính hãng. Tuy nhiên một địa chỉ bán vợt cầu lông như thế nào là chính hãng, là chất lượng? Có những tiêu chí nào để đánh giá cửa hàng bán vợt cầu lông đó chính hãng hay không?

Chọn địa chỉ uy tín để mua vợt cầu lông chất lượng

Chọn địa chỉ uy tín để mua vợt cầu lông chất lượng

Giữa hàng ngàn cửa hàng bán vợt cầu lông trên cả nước, để chọn lựa địa chỉ bán vợt chính hãng bạn nên dựa theo những tiêu chí cụ thể sau đây:

– Cửa hàng bán vợt cầu lông đó phải được cấp phép kinh doanh của các cơ quan có thẩm quyền.

– Quy mô của hàng tương đối lớn, hoạt động lớn mạnh, có chỗ đứng và tên tuổi trong lĩnh vực kinh doanh vợt cầu lông.

– Tất cả các mẫu vợt cầu lông của cửa hàng phải rõ nguồn gốc, xuất xứ, phong phú đa dạng các mẫu mã thuộc nhiều thương hiệu khác nhau.

– Giá vợt cầu lông đều được niêm yết, báo giá công khai, thống nhất.

– Cửa hàng có lượng khách đến mua hàng ổn định, luôn có những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

– Tất cả những mẫu vợt cầu lông của cửa hàng đó phải có chế độ bảo hành, đổi trả uy tín.

Nên mua vợt cầu lông ở đâu uy tín?

Dựa theo những tiêu chí đánh giá địa chỉ mua vợt chính hãng, chắc hẳn bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cửa hàng để mua vợt cầu lông chất lượng cho mình rồi. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết tìm mua vợt ở đâu thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ bán vợt cầu lông tin cậy trên cả nước. Bạn hãy cùng tham khảo nào !

Địa chỉ mua vợt cầu lông uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là cửa hàng thể thao của Công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường. Sở dĩ chúng tôi giới thiệu cho bạn địa chỉ này bởi các điểm mạnh tuyệt vời của cửa hàng này như sau.

Thiên Trường Sport là đơn vị bán vợt cầu lông chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

– Các mẫu vợt của Thiên Trường đều chính hãng, có tem mác đầy đủ, giá thành hợp lý.

– Thiên Trường Sport có 4 chi nhánh bán dụng cụ thể thao bao gồm cả vợt cầu lông lớn mạnh trên cả nước. Cụ thể tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nam Định.

– Tại 4 chi nhánh đều có cửa hàng to rộng, trưng bày rất nhiều mẫu vợt cầu lông từ bình dân đến cao cấp cho khách hàng đến mua trực tiếp.

– Tất cả các mẫu vợt cầu lông của Thiên Trường đều bảo hành chính hãng, bền đẹp cho mọi đối tượng sử dụng.

– Tại Thiên Trường, ngoài bán vợt cầu lông cửa hàng còn bán các phụ kiện đi kèm như dây quấn cán vợt, dây đan vợt, quả cầu lông, lưới cầu lông, cột cầu lông…. cho khách hàng mua trọn bộ.

– Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ căng vợt điện tử cực nhanh, cực chính hãng, được thực hiện bởi nhân viên căng vợt chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm.

– Đặc biệt, khi mua vợt cầu lông tại Thiên Trường Sport, bạn sẽ được tặng kèm bao vợt và dây quấn cán vợt.

Cách chọn mua vợt cho người mới chơi.

Để sở hữu chiếc vợt cầu lông chất lượng thì ngoài việc tìm mua vợt tại địa chỉ uy tín thì bạn cần “bỏ túi” một số kinh nghiệm chọn vợt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đối với người mới chơi cầu lông sẽ phải mua vợt khác với người chơi thành thạo nhiều năm. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cách chọn mua vợt cầu lông cho người mới bắt đầu. Khi mua vợt cầu lông cho người mới chơi, bạn cần dựa theo những tiêu chí sau đây:

1. Chọn vợt có trọng lượng nhẹ.

Theo HLV cầu lông, khi mới bắt đầu tham gia chơi cầu lông bạn nên chọn những cây vợt dẻo, nhẹ có trọng lượng từ 80-84g, dễ dàng điều khiển. Với trọng lượng này, người chơi dễ dàng điều khiển tốc độ đánh, hướng đánh tùy biến linh hoạt trong trận đấu. Ngoài ra, lựa chọn trọng lượng vợt nhẹ sẽ giúp người mới tập luyện được các kỹ năng đánh cầu vòng qua cổ, qua vai tốt hơn, hạn chế những chấn thương có thể xảy ra.

Vợt trọng lượng nhẹ thuận lợi cho tập kỹ thuật hơn

Vợt trọng lượng nhẹ thuận lợi cho tập kỹ thuật hơn

2. Chọn vợt có điểm cân bằng thấp.

Những cây vợt cầu lông có điểm cân bằng thấp sẽ giúp bạn kiểm soát được các cú đánh cầu của mình. Đối với người mới, tay còn yếu sức, kinh nghiệm đánh cầu chưa nhiều nên chọn vợt có điểm cân bằng thấp là lựa chọn hợp lý.

3. Vợt có độ căng dây trung bình.

Nếu như người chơi cầu lông giỏi sẽ chọn vợt có độ căng dây tốt thì người mới chơi nên chọn vợt có độ căng dây trung bình. Bằng cách này, họ sẽ kiểm soát được lực đánh cầu của mình tốt nhất, cải thiện năng lực chơi cầu tốt hơn.

4. Chọn vợt có chu vi cán vợt phù hợp.

Khi mua vợt cầu lông bạn cần chú ý đến các ký hiệu G3, G4, G5 được in trên cán vợt. Đây chính là ký hiệu thể hiện chu vi cán vợt. Nếu số G càng lớn thì chu vi cán vợt càng nhỏ. Tùy vào cơ tay của mình, bạn hãy chọn cán vợt có chu vi thích hợp. Lời khuyên dành cho người mới mua vợt cầu lông là hãy thử cầm tất cả các chu vi cán vợt khác nhau để chọn ra kích cỡ phù hợp nhất.

5. Chọn vợt cầu lông giá phải chăng.

Đối với người mới chơi, việc chọn mua vợt cầu lông đắt tiền là không nên. Bởi lẽ, sau quá trình tập luyện, tay chơi của bạn được nâng cao đáng kể và bạn sẽ cần thay chiếc vợt cầu lông có tiêu chí cao hơn. Do vậy, khi mới tập chơi cầu lông bạn hãy chọn vợt có giá trung bình thôi !

Lời Kết:

Toàn bộ bài viết trên đây đã chia sẻ cho bạn nên mua vợt cầu lông ở đâu uy tín và kinh nghiệm chọn mua vợt cho người mới chơi. Hy vọng những thông tin này thực sự hữu ích cho bạn. Cảm ơn đã quan tâm theo dõi bài viết ! Xin chào và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo của Kiến Thức Máy Tập !

CÁC TIN LIÊN QUAN